Lê Đình Khiêm – Trưởng phòng kỹ thuật, IT tại Alo789

5/5 - (1 bình chọn)

Lê Đình Khiêm là một trong những nhân viên trẻ tuổi nhưng rất tài năng và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ thông tin. Anh hiện đang giữ vị trí trưởng phòng kỹ thuật và IT tại công ty Alo789, một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực game giải trí tại Việt Nam.

Đôi nét về Lê Đình Khiêm

Lê Đình Khiêm sinh năm 1990 và lớn lên tại Bình Phước. Anh luôn có đam mê với công nghệ từ khi còn rất nhỏ, và quyết định theo đuổi nó trong quá trình học tập của mình. 

Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm tại Đại học Bách Khoa TPHCM, anh đã bắt đầu tham gia vào các dự án kỹ thuật của nhiều công ty lớn, từ đó tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kiến thức quý báu trong lĩnh vực của mình.

Kinh nghiệm làm việc

Trước khi đến với Alo789, Đình Khiêm cũng đã trải qua nhiều vị trí IT của các công ty khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến là ở Tập đoàn VNG, anh đảm nhận vị trí trưởng nhóm phần mềm. Sau 3 năm gắn bó, Đình Khiêm quyết định tìm cho mình một hướng đi mới.

Lê Đình Khiêm làm việc tại VNG năm 2017
Lê Đình Khiêm làm việc tại VNG năm 2017

Đình Khiêm gia nhập công ty Alo789 vào năm 2018 và được bổ nhiệm vào vị trí trưởng phòng kỹ thuật và IT ngay lập tức. Anh đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của công ty, cũng như đưa công nghệ và dịch vụ của Alo789 lên một tầm cao mới.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc tại Alo789, Lê Đình Khiêm đã phát triển nhiều giải pháp công nghệ đột phá, đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả trong việc quản lý, phát triển và nâng cấp hệ thống kỹ thuật và IT của công ty. Anh cũng tham gia và hướng dẫn đội ngũ nhân viên của mình trong việc triển khai các giải pháp mới, đảm bảo sự hoạt động ổn định và hiệu quả của hệ thống.

Thành tích nổi bật

Với khát vọng và nỗ lực không ngừng, Lê Đình Khiêm đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của Alo789. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững vàng, anh luôn là người đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào hệ thống của công ty, giúp bảo mật tuyệt đối các thông tin của khách hàng.

Không chỉ giỏi về công nghệ, Đình Khiêm còn có tầm nhìn rộng và khả năng lãnh đạo tốt. Anh luôn đưa ra các giải pháp thích hợp để giải quyết các vấn đề kỹ thuật và quản lý hiệu quả hơn. Điều này giúp cho các dự án được triển khai nhanh chóng và thuận lợi.

Sứ mệnh

Với sứ mệnh mang đến sự tiện ích và lợi ích tốt nhất cho khách hàng, Lê Đình Khiêm và toàn bộ nhân viên Alo789 luôn nỗ lực hết mình để cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đây là một trong những mục tiêu và sứ mệnh quan trọng nhất của công ty, và Lê Đình Khiêm luôn là một trong những người đóng góp quan trọng nhất trong việc thực hiện mục tiêu này.

Thông tin liên hệ Lê Đình Khiêm:

Trần Khả Ngân - Giám đốc điều hành website Alo789
+ posts

Trần Khả Ngân là giám đốc điều hành trang web Alo789 – một trong những trang web giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất khi tham gia các trò chơi cá cược trực tuyến tại Việt Nam.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *