Đỗ Hà Nhi – Trưởng phòng CSKH tại Alo789

5/5 - (1 bình chọn)

Đỗ Hà Nhi đang giữ vị trí Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng (CSKH) tại Alo789. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cô đã đạt được nhiều thành tích đáng kể và được đồng nghiệp và đối tác đánh giá cao về tay nghề và tinh thần làm việc.

Đôi nét về Đỗ Hà Nhi

Đỗ Hà Nhi sinh ra và lớn lên tại thành phố Bình Thuận. Cô đã tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân TPHCM với thành tích xuất sắc. Trong quá trình học tập, cô luôn tỏ ra năng động, chăm chỉ và có tinh thần học hỏi cao. Nhờ vậy, cô đã có được nhiều kiến thức về lĩnh vực quản trị kinh doanh cũng như các kỹ năng mềm cần thiết để làm việc trong môi trường doanh nghiệp.

Sau khi tốt nghiệp, Đỗ Hà Nhi bắt đầu khám phá con đường nghề nghiệp của mình tại một số công ty lớn tại Việt Nam. Với năng lực và tinh thần làm việc chuyên nghiệp, cô nhanh chóng được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và trao cho những vị trí quan trọng trong công ty.

Quá trình làm việc

Công việc của Hà Nhi trước khi đến với Alo789 là quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty Mobiphone, ngân hàng Á Châu. Sau 3 năm gắn bó với công ty cũ, Hà Nhi Quyết định thử sức mình với lĩnh vực mới. Đó cũng chính là lý do Hà Nhi đến với Alo789.

Vào năm 2018, Hà Nhi gia nhập Alo789 và được giao nhiệm vụ quản lý bộ phận CSKH. Tại đây, Hà Nhi đã nhanh chóng phát huy khả năng quản lý và kỹ năng giao tiếp để tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Điều này giúp cô và đội ngũ của mình giải quyết nhanh chóng các vấn đề của khách hàng và mang lại sự hài lòng cao đối với dịch vụ của công ty.

Thành tích nổi bật

Những thành tích đáng kể của Đỗ Hà Nhi trong suốt thời gian làm việc tại Alo789 là sự chứng minh rõ nét cho khả năng quản lý và kinh nghiệm của cô. Hà Nhi đã giúp bộ phận CSKH hoàn thành tốt nhiều mục tiêu kinh doanh của công ty, đặc biệt là về chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.

Ngoài ra, Đỗ Hà Nhi còn được đánh giá cao bởi khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, một kỹ năng đặc biệt quan trọng trong công việc CSKH. Với tư duy phân tích và giải quyết vấn đề sáng tạo, cô đã giúp cho Alo789 có được hình ảnh đẹp về dịch vụ trong mắt khách hàng.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của Đỗ Hà Nhi là tạo ra sự khác biệt trong lĩnh vực CSKH của Alo789, luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng của công ty những trải nghiệm tốt nhất và đáp ứng nhu cầu của họ một cách tối đa. 

Với tầm nhìn rộng lớn, Đỗ Hà Nhi mong muốn xây dựng một đội ngũ CSKH chuyên nghiệp, tận tâm và năng động, giúp Alo789 trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực game giải trí trực tuyến tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ Đỗ Hà Nhi:

 

Trần Khả Ngân - Giám đốc điều hành website Alo789
+ posts

Trần Khả Ngân là giám đốc điều hành trang web Alo789 – một trong những trang web giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất khi tham gia các trò chơi cá cược trực tuyến tại Việt Nam.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *